Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng ổn định siêu sáng


Đèn đường led năng lực mặt trời khám phá kết cấu và nguyên tắc chuyển động

;Trên các tuyến đường giao thông hiện đại hiện nay, đèn đường led là 1 trong những dòng thiết bị không thể thiếu. Dòng đèn là giúp đảm bảo cho tất cả những người đi đường an toàn khi nhập cuộc giao thông hơn. trong số đó, đèn đường led năng lượng mặt trời đó là một chiến thuật hoàn hảo. Vậy cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của đèn đường led năng lực mặt trời là như thế nào?

Đèn đường led năng lượng mặt trời là gì?

Đèn đường led năng lượng mặt trời là thiết bị chiếu sáng thông minh chuyển động dựa vào nguồn điện được tích trữ từ pin năng lực. Đây được nhìn nhận như 1 “thiết bị chiếu sáng xanh” khi không tiêu hao năng lực và an toàn với môi trường; với con người.



1. Pin mặt trời
những tấm mặt trời ở đèn đường thường có tuổi cực cao lên tới 20 năm hoặc có thể hơn. các tấm pin này thiết kế theo phong cách thực sự nhỏ gọn, không quá nặng. Pin Poly và pin Mono là hai loại pin thường dùng đa dạng nhất cho những chiếc đèn đường led sử dụng năng lượng mặt trời. Pin Mono thường dùng cho các mẫu đèn đường cao cấp; bởi bản lĩnh biến hóa năng lực cực nhanh và độ bền cao.

Pin mặt trời chính là phần kết cấu quan trọng hàng đầu của mỗi chiếc đèn đường led năng sử dụng lượng mặt trời. các tấm pin này có vài trong những công việc thu nhận năng lực quang năng từ mặt trời rồi đổi khác chúng thành dạng điện năng giúp đèn vận động.

Xem thêm : đèn led pha

Cột đèn
sau cùng là phần cột đèn, những cái cột đèn đường led năng lượng Mặt trời sở hữu chiều cao dao động từ 2-6m nhờ vào công năng và kích cỡ của từng chiếc đèn. trên mỗi chiếc cột lại đc lắp đặt một phần tử giá đỡ là nơi thắt chặt và cố định đèn. Phần giá đỡ này thường là thép không gỉ đc bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện.



Vào đêm hôm khi không còn ánh nắng Mặt trời; bộ điều thông minh sẽ lấy nguồn năng lực đc tích trữ trong pin sạc cung cấp đến bóng đèn để chúng vẫn chuyển động thông thường bình thường cho đến hết đêm. Đến khi trời sáng điện áp từ tấm pin Mặt trời bắt lên cao; bộ điều khiển thông minh sẽ tự động tắt đèn. Cứ như vậy, này lại bước đầu một chu trình thu nạp năng lực mới.

Đèn đường led năng lực mặt trời sở hữu nguyên hoạt động khá linh hoạt; phù hợp với từng thời điểm trong ngày. Vào ban ngày khi sở hữu tia nắng mặt trời tấm pin mặt trời trời sẽ hấp thụ năng lượng quang năng rồi chuyển hóa thành điện năng và lưu trữ vào thành phần pin sạc. Đồng thời bộ tinh chỉnh và điều khiển sạc sẽ giúp điều chỉnh nguồn năng lực nạp vào ở mức ổn định và không vượt quá giới hạn cho phép. Vào thời điểm chiều tối công việc hấp thụ năng lực sẽ xong xuôi lại vì không hề ánh nắng; quá trình chuyển hóa năng lực cũng tạm chấm dứt.