Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc không?


Nâng mũi và cắt mí đang là những phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Đối với những người mong muốn tiết kiệm thời gian và giảm chi phí, việc thực hiện cả hai phương pháp đồng thời là một lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc hay không? Cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé.

 

1. Có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc?

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, khách hàng HOÀN TOÀN CÓ THỂ kết hợp nâng mũi và cắt mí mắt cùng một lúc, tuy nhiên, nếu muốn thực hiện đồng thời 2 phương pháp này, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như các yếu tố an toàn khác trước khi phẫu thuật.

Ưu điểm

  • Tiết kiệm thời gian chăm sóc: Khi thực hiện cùng lúc 2 dịch vụ, khách hàng sẽ chỉ mất công chăm sóc và dùng kháng sinh chung trong một lần.
  • Phục hồi nhanh hơn: Thời gian phục hồi cũng nhanh hơn, rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng và sớm quay lại công việc và học tập.
  • Tiết kiệm chi phí: Khách hàng có thể tiết kiệm chi phí hơn vì đa số các thẩm mỹ viện sẽ có ưu đãi cho combo khi làm 2 dịch vụ cùng lúc

Nhược điểm

  • Cân nhắc về yếu tố an toàn: Chỉnh sửa mũi và mắt cùng một lúc sẽ gây ra diện tích xâm lấn rộng hơn, các tổn thương cũng vì thế lớn hơn, lâu lành hơn và cần được chăm sóc kỹ lưỡng.

Dưới góc nhìn của khách hàng: Bạn có thể quyết định có thực hiện nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc không dựa theo nhu cầu, tình hình tài chính, khả năng chịu đau của bản thân, cụ thể:

  • Nếu khách hàng muốn nhanh chóng có vẻ ngoài ưng ý, muốn tiết kiệm chi phí có thể bày tỏ yêu cầu với đội ngũ bác sĩ để được tiến hành cả 2 dịch vụ cùng lúc
  • Trường hợp khách hàng chưa sẵn sàng về chi phí, chưa sắp xếp thời gian nghỉ dưỡng hoặc còn nhiều lo ngại có thể thực hiện riêng từng dịch vụ.

Dưới góc nhìn của bác sĩ, chuyên gia nâng mũi: Để đưa ra lời khuyên có nên nâng mũi và cắt mí mắt cùng lúc không, bác sĩ sẽ dựa vào 3 yếu tố:

  • Dáng mũi hiện tại
  • Độ trùng của da mắt
  • Sức khỏe, cơ địa khách hàng

>>> Xem thêm:  Bệnh viện phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt tại TPHCM ở đâu tốt nhất

2. Nếu phải lựa chọn thì nên nâng mũi trước hay làm mí mắt trước?

2.1. Trường hợp nâng mũi trước

Sở dĩ các bác sĩ thường khuyên khách hàng nên nâng mũi trước khi cắt mí mắt, bởi lẽ:

  • Nâng mũi có thể tạo ra sự cân bằng và phù hợp cho khuôn mặt trước khi chuyển sang thủ thuật cắt mí mắt. Sự cân nhắc kỹ lưỡng ở dáng mũi này có thể giúp đạt được kết quả hài hòa và tổng thể gương mặt đẹp nhất.
  • Thứ hai, thời gian hồi phục sau phẫu thuật cũng là một yếu tố quan trọng. Thường thì, thời gian hồi phục sau nâng mũi có thể kéo dài hơn so với cắt mí. Bằng cách thực hiện nâng mũi trước, bạn có thể chờ đợi đến khi mũi đã hồi phục đủ trước khi tiến hành thủ thuật cắt mí mắt.
  • Thứ ba, quyết định này cũng giúp bạn tập trung chăm sóc sau phẫu thuật vào một khu vực nhất định của khuôn mặt trong giai đoạn đầu. Điều này giúp quá trình hồi phục trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn.

2.2. Trường hợp cắt mí trước

Bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định cắt mí mắt trước đối với những trường hợp như mí mắt quá sụp hoặc không đối xứng và đó là mong muốn ưu tiên của khách hàng. Tình trạng mắt bị sụp lệch, không đồng đều, mắt to mắt nhỏ,.. thì việc cắt mí mắt trước sẽ giúp cho bác sĩ có cái nhìn chuẩn xác nhất để đánh giá, dựa vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra được những gợi ý về dáng mũi sao cho phù hợp và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Ngoài ra, cắt mí mắt thường có thời gian hồi phục ngắn hơn so với nâng mũi. Nếu bạn là người quan tâm đến thời gian nghỉ ngơi và muốn hồi phục nhanh chóng từ một phẫu thuật trước khi bắt đầu sử dụng phương pháp khác, việc cắt mí trước có thể là lựa chọn thích hợp.

3. Cần lưu ý gì khi cắt mí mắt và nâng mũi cùng lúc?

Khi tiến hành 2 p và cắt mí mắt cùng lúc để giúp bạn có thể hồi phục nhanh chóng cũng như có được diện mạo ưng ý thì bạn cần lưu ý lời khuyên của bác sĩ:

  • Tham khảo kỹ tư vấn từ bác sĩ và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp: Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc và mỗi phương pháp có những ưu, nhược điểm và có thể khắc phục được những khuyết điểm của mũi khác nhau. Bạn nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ có áp dụng các công nghệ mô phỏng dáng mũi như Vectra 3D để có thể hình dung được dáng mũi sau nâng, biết được dáng mũi này có hợp với khuôn mặt mình không.
  • Chuẩn bị kỹ lưỡng kiến thức và thông tin về cách chăm sóc hậu phẫu: Quá trình chăm sóc mũi sau phẫu thuật có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hồi phục sau nâng mũi và cắt mí mắt. Bạn cần quan tâm đến: chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, cách làm sạch vùng da tổn thương, các hoạt động cần hạn chế,… Việc này sẽ giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn đồng thời hạn chế được biến chứng.
  • Chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng: Lựa chọn địa chỉ uy tín có bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, cơ sở trang thiết bị hiện đại.

>>> Xem thêm: Dịch vụ phẩu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi

4. Lưu ý khi chọn địa điểm nâng mũi và cắt mí

Quyết định nâng mũi và cắt mí cùng một thời điểm là việc cần được cân nhắc và tìm hiểu kỹ càng. Do đó, bạn nên tham khảo một số tiêu chí dưới đây nhằm giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất:

  • Hoạt động với sự cấp phép từ Bộ Y tế, minh bạch và công khai trong mọi hoạt động.
  • Quy trình phẫu thuật đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Bác sĩ có kỹ thuật, chuyên môn cao và đội ngũ y tế chuyên nghiệp, được đào tạo đầy đủ, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là trong việc nâng mũi và cắt mí.
  • Cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao, Bệnh viện Sante đã trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, có tâm, mang tới cơ hội cải thiện diện mạo cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có dự định thực hiện nâng mũi và cắt mắt thì hãy tìm đến Bệnh viện Sante để được tư vấn phương án hợp lý nhất nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Bệnh viện Sante

Địa chỉ : 11A Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@santehospital.com

Tổng đài: (028) 2200 8686

Website: https://benhviensante.com/

Thông tin liên hệ


: santebenhvien
:
:
:
: