Đặt banner 324 x 100

Bài 5: Liverpool trở lại khiến cuộc đua Premier League Anh nóng hơn - Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh mới nhất


Lịch thi đấu giải bóng đá ngoại hạng anh 

Cuối tuần vừa qua. Tại Anfield đã được giảm đi một chút khi Liverpool lấy lại vị thế trong cuộc đua đến ngôi vương Ngoại hạng Anh, sau khi hạ gục Fulham tại Craven Cottage với tỉ số 3-1. Dù vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết, nhưng ít nhất "The Kop" vẫn chưa từ bỏ hy vọng.

Sau trận thắng không cần thiết trước Atalanta, Jurgen Klopp đã gây ngạc nhiên khi có tới sáu sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý, các ngôi sao như Mohamed Salah, Darwin Nunez, Ibrahima Konate và Alexis Mac Allister đã nằm trên băng ghế dự bị.


 

>> Xem ngay  lịch thi đấu giải ngoại hạng mới nhất trên Cafe Thể Thao << 


Liverpool đã rời London với 3 điểm trong tay, cùng với những dấu hiệu khả quan như sự thể hiện xuất sắc của Trent Alexander-Arnold và Diogo Jota trở lại với cảm giác ghi bàn. Những cổ động viên của đội bóng áo đỏ nay đã có thêm hy vọng cho phần còn lại của mùa giải.

Trận đầu tiên trong chuỗi ba trận liên tiếp trên sân khách đã kết thúc một cách tốt đẹp. Giờ đây, mọi sự chú ý sẽ được dồn về trận Derby vùng Merseyside vào giữa tuần. Thời gian còn lại rất ít, và Jurgen Klopp cùng các học trò không được phép mắc thêm sai lầm. Họ cần tiếp tục làm tốt công việc của mình và chờ đợi những đối thủ khác mắc lỗi.

Cuộc đua ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, theo dõi thường xuyên Cafe Thể Thao để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nóng hổi nào về giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.
 

Thông tin liên hệ


: caphethethao11
:
:
: