Đặt banner 324 x 100

Rèm Cửa Chính


Những mẫu rèm cửa chính giúp che nắng trực tiếp chiếu vào căn phòng nhà bạn và không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của chúng ta. Để chọn được bộ rèm đẹp ưng ý khách hàng không khỏi băn khăn không biết đâu là mẫu mã phù hợp với nhà mình vừa đảm bảo sự riêng tư đồng thời che nắng hiệu quả. Trong muôn vàn gợi ý như vậy thì bài viết hôm nay Rèm Milan sẽ giúp bạn cách chọn rèm cửa chính đẹp sang trọng phù hợp cho căn phòng nhà mình.
 
rem-cua-chinh
 
Ưu điểm rèm cửa chính mang lại
Tăng tính thẩm mỹ
Bước vào một ngôi nhà bất kỳ khi đi qua cửa chính bạn sẽ bắt gặp hình ảnh rèm cửa chính ngay đầu tiên, vậy nên mẫu rèm cửa chính đẹp không chỉ là vật chắn sáng mà con là sự trang trí tô điểm cho toàn bộ căn phòng. Sự mềm mại trong từng thiết kế sẽ che đi những khuyết điểm thiếu sót mà cửa chính còn tồn đọng.
 
Chống nắng cách nhiệt tốt
Các mẫu rèm cửa chính ngoài đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho căn phòng đồng thời chắn nắng thật tốt không để ánh sáng có thể xuyên qua lớp vải, với những chất liệu có phủ nano bạc, cao su non,… thì đây được coi giải pháp tốt nhất.
 
Thiết kế đa dạng nhiều sự lựa chọn
Mẫu mã thiết kế rèm cửa chính giá rẻ hay cao cấp phải có sự đồng thuận về sở thích của hai vợ chồng về màu sắc cũng như hoa văn chỉ có thống nhất được ý kiến chung về sở thích mới đem lại sự thoải mái cho cả hai.
 
Lưu ý: Tránh những màu sắc mạng lại cảm giác tiêu cực kích động dê gây ra bầu không khí bất hòa giữa hai vợ chồng như màu đỏ, đen, cam…
 
Chất liệu của rèm cửa chính
Đối với rèm cửa chính sẽ được dùng chất liệu vải chống nắng cao. Các loại vải như là vải Solid, vải gấm lụa, vải gấm bố, vải gấm nhung, vải voan thêu, Line, Polyester, Cotton,… Những loại vải đều có khả năng chống nắng và cách nhiệt tốt. Cao cấp hơn là những tiêu chuẩn an toàn sử dụng, chống cháy, kháng khuẩn.
 
Rèm cửa chính đẹp là bộ rèm luôn kết hợp 1 lớp vải chống nắng với 1 lớp vải voan trắng, tạo thành rèm vải 2 lớp cực kì sang trọng và bắt mắt. Bên cạnh đó còn mang lại sự tiện dùng cho người dùng. Ngoài ra còn có thể trang trí thêm 1 lớp màn sò, tạo điểm nhấn và nâng cao giá trị cho căn hộ đó.
 
Một bộ rèm cửa chính đẹp bao gồm : 1 lớp vải chống nắng, 1 lớp vải voan trắng, thanh treo rèm cửa cao cấp, dây cột rèm đẹp, tay vén rèm sang trọng, bát trần hoặc bát tường. Đối với rèm nữ hoàng, mỗi lớp sò cần có thêm phụ kiện tua rua, ren, đá,…
 
Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn chất liệu cho rèm cửa chính hơn và theo đó có thể tự tay mình chọn lựa thêm những phụ kiện phù hợp để hoàn thành 1 bộ rèm cửa chính đẹp và sang trọng nữa. Rèm cửa chính là mặt tiền trong ngôi nhà, nên cần được trang trí và lựa chọn kĩ càng hơn.
 
Đơn vị cung cấp rèm cửa chính uy tín
Rèm cửa chính là một sản phẩm vừa bảo vệ ta dưới ánh nắng, mang lại không gian sống lí tưởng và còn mang tính trang trí cao. Khi lắp đặt rèm cửa để hoàn thiện không gian cho ngôi nhà của bạn, thì cần tìm đến đơn vị cung cấp rèm cửa chính uy tín và chuyên nghiệp.
 
Rèm Milan tự tin mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng với giá thành phù hợp vớ chất lượng sản phẩm. Chúng tôi không đảm bảo mang lại sản phẩm có giá thành rẻ nhất, nhưng chắc chắn sẽ là chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
 
Ngoài ra chúng tôi tự tin là:
 
Đơn vị thi công chuyên nghiệp và có kinh nghiệm thi công hàng ngàn công trình tiêu chuẩn 5 sao.
 
Công ty sản xuất và cung cấp rèm cửa uy tín.
 
Phụ kiện rèm cửa đa dạng.
 
Thợ may và thợ kĩ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo đức tốt.
 
Giá cả minh bạch, thông tin sản phẩm rõ ràng và cụ thể.
 
Sản phẩm chất lượng cao, bền, đẹp.
 
Motor rèm tự động được nhập khẩu từ các nước như Đức, Pháp, Hà Lan,… là những nước phát triển về công nghệ điện thông minh.
 
Bảo hành motor 5 năm và phụ kiện 2 năm.
 
Bên cạnh đó, chuyên viên tư vấn kết hợp kĩ thuật viên, sẽ mang mẫu đến tận nhà tư vấn khách hàng tận tình và chính xác, thực tế. Để làm rèm cửa chính đang là điều mà rất nhiều khách hàng mong đợi, vậy còn gì mà chưa liên hệ để được tư vấn tận nhà miễn phí.

Thông tin liên hệ


: remmilan
:
:
:
: