Đặt banner 324 x 100

Phương pháp pha sữa Kendamil Organic số 1, 2, 3 để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao.


Phương pháp pha sữa Kendamil Organic số 1, 2, 3 để bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng cao.

Sữa Kendamil Organic là sự tuyển lựa hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh nhờ hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao, tương trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trong bài viết này, SodaFoods sẽ san sẻ cách pha sữa Kendamil Organic đúng chuẩn, giúp các bậc phụ huynh tự tín trông nom bé yêu của mình.
Giới thiệu sữa Kendamil Organic

Kendamil Organic là loại sữa đến từ nhãn hiệu nức danh Anh Quốc, trực thuộc công ty Kendal Nutricare – nức tiếng với các loại thực phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé. Sữa bột Kendamil Organic là sữa bột nguyên kem với nguồn chất béo gấp khoảng 10 lần sữa tách kem thường nhật.

Trong sữa Kendamil Organic của Anh chứa đạm Whey dễ hấp thu, dầu thực vật hữu cơ từ trái dừa, dầu hạt cải an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, sữa Kendamil Organic còn bao gồm nhiều dưỡng chất như omega 3, taurine, vitamin,… Đặc biệt, sản phẩm không có đường hay hương liệu nên khôn xiết lành tính.


Sữa Kendamil Organic là loại sữa bột được nhiều mẹ ưa thích

1.1 Sữa Kendamil Organic số 1: First infant milk
Sữa Kendamil Organic số 1 thích hợp cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi, với công thức kết hợp đạm whey và casein theo tỷ lệ vàng 60:40. Giống với thành phần trong sữa mẹ, sữa giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển đầu đời của bé.

ngoại giả, sữa Kendamil Organic số 1 còn có chứa 9 loại acid amin, Nucleotides và Alpha-lactabulmin, có tác dụng giúp bé tăng cường khả năng miễn nhiễm. Đồng thời sữa còn tương trợ hệ tiêu hóa, kích thích khả năng thu nhận chất dinh dưỡng cho bé phát triển.


Sữa Kendamil Organic số 1

Có thể bạn quan tâm: Top 17 loại sữa bột cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi tốt nhất
1.2 Sữa Kendamil Organic số 2: Follow on milk
Sữa Kendamil Organic số 2 dành cho các bé thời đoạn từ 6 – 12 tháng. Sản phẩm vẫn giữ nguyên tỷ lệ đạm whey và casein và thích hợp cho bé đang trong thời kỳ cai sữa do khá tương đồng với sữa mẹ. Sữa Kendamil Organic số 2 giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển toàn diện, Đồng thời hỗ trợ nuôi dưỡng trí tuệ và nhận thức cho bé.


Sữa Kendamil Organic số 2: Follow on milk

1.3 Sữa Kendamil Organic số 3: Toddler milk
Sữa Kendamil Organic số 3 là loại sữa dành riêng cho bé từ 12 – 36 tháng tuổi, dùng công thức đạm whey và casein theo tỷ lệ 20:80, giúp bé phát triển tốt nhất cả về chiều cao, cân nặng và trí não. Sữa Kendamil Organic số 3 cung cấp đủ dưỡng chất bé cần, kích thích cho bé ăn ngon hơn.


Sữa Kendamil Organic số 3

2Cách pha sữa Kendamil Organic số 1, 2, 3 đúng chuẩn
Bước 1: Vệ sinh tay và khu vực pha sữa

Vệ sinh tay thật sạch bằng nước rửa tay vì vi khuẩn trên tay hoặc khu vực xung quanh cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa của bé.


Rửa tay sạch trước khi tiến hành pha sữa

Bước 2: Tiệt trùng bình sữa và phương tiện pha sữa

khử trùng bình sữa và dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc máy Tiệt trùng bình sữa, bởi sức đề kháng của bé giai đoạn này rất yếu và non nớt, dễ dàng bị vi khuẩn tấn công.


Tiệt trùng bình sữa thật sạch

Bước 3: Đun nước sôi rồi để nguội

sử dụng nước sôi để nguội với nhiệt độ khoảng 70 độ C để bảo toàn dinh dưỡng của sữa. Đây là nhiệt độ lý tưởng để pha sữa và tuyệt đối không sử dụng nước khoáng mẹ nhé.


Pha sữa bằng nước ấm

Bước 4: Pha sữa đúng liều lượng

Mẹ chỉ nên dùng muỗng có sẵn và gạt sữa cho bằng với mép muỗng để bảo đảm tỷ lệ và hương vị sữa chuẩn nhất. Một muỗng gạt ngang tương đương với 4,3g sẽ được pha cùng với 30 ml nước.

Sau khi cho bột vào bước, đậy nắp bình và lắc đều cho sữa tan hết. Tùy độ tuổi của bé mà mẹ vận dụng công thức cho ăn nhập.


Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong sữa

Bước 5: soát nhiệt độ sữa

rà soát nhiệt độ trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ một đôi giọt sữa lên cổ tay, vững chắc rằng sữa không quá nóng hoặc quá nguội. Nếu muốn soát chính xác hơn, mẹ có thể dùng nhiệt biểu để đo nhiệt độ sữa cho bé.


rà soát nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống

3Lưu ý khi pha sữa Kendamil Organic
Trước khi pha sữa Kendamil Organic, cần để ý những điều dưới đây để bảo đảm an toàn vệ sinh và chất lượng sữa cho bé:

 

  • Vệ sinh tay, quanh khu pha sữa và dụng cụ, bình sữa sạch sẽ.
  • Pha theo đúng công thức trên chỉ dẫn sử dụng.
    • Nên dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa Kendamil Organic.
    • Pha sữa cho bé với nước nóng 70 độ C.
      • Không sử dụng lò vi sóng để pha sữa hoặc hâm nóng sữa.
      • Không sử dụng sữa đã pha quá 1 giờ đồng hồ, nên cho bé uống ngay sau khi pha sữa.


      tương trợ tiêu hóa, kích thích ăn ngon cho bé

      4Cách bảo quản sữa Kendamil Organic hiệu quả
      Sữa đã mở nắp phải được sử dụng trong vòng 1 tháng, đóng kín và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Để sữa trong nhiệt độ thường, không bảo quản trong tủ lạnh hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thái dương. Sữa đã pha nên sử dụng hết trong 1 giờ hoặc bảo quản trong nhiệt độ từ 2 – 4 độ C trong 24 giờ.