Đặt banner 324 x 100

Điêu khắc Tượng cô gái nghệ thuật đep


Điêu khắc Tượng cô gái nghệ thuật

Tượng cô gái là một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật tinh xảo được chế tác bởi công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ, thể hiện hình ảnh về người phụ nữ với những vẻ đẹp hình thế tuyệt vời.

Điêu khắc Tượng cô gái nghệ thuật

Các tác phẩm tượng cô gái điêu khắc mang nét đặc trưng của phong cách cổ điển xen lẫn nét hiện đại được thể hiện qua những đường nét điêu khắc, cách tạo hình mới mẻ, phóng khoáng mà vẫn thể hiện được sự e ấp, huyền bí của người con gái đẹp. Đem đến một sản phẩm ứng dụng trang trí, trưng bày đẹp, mang giá trị nghệ thuật cao và nhiều ý nghĩa độc đáo khác tùy theo mỗi sản phẩm.

Dưới đôi bàn tay tài hoa và đôi mắt tinh tế của người nghệ sĩ, các tác phẩm điêu khắc tượng cô gái được các nghệ sĩ tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ chúng tôi tạo hình thủ công vô cùng tỉ mỉ. Từng tỷ lệ đường nét, biểu cảm khuôn mặt, hình khối, đường cong cơ thể của người phụ nữ đều được lột tả một cách chân thực, sinh động. Thỏa mãn người xem, những người yêu nghệ thuật và biết thưởng thức cái đẹp.

1. Tượng cô gái điêu khắc nghệ thuật

Từ xưa đến nay, phụ nữ luôn là một hình tượng đẹp tạo nên nhiều nguồn cảm hứng trong sáng tác nghệ thuật cho giới nghệ sĩ. Đã có rất nhiều bức tranh, tác phẩm tượng nói về người phụ nữ và đã đi vào huyền thoại và là một biểu tượng đẹp trong thế giới nghệ thuật.
 

Nghệ thuật điêu khắc tượng tạo hình người phụ nữ
  • Qua đôi bàn tay tài hoa, mắt nhìn nghệ thuật tinh tế cũng những kỹ năng điêu khắc lão luyện từ những bậc thầy điêu khắc lão niên của xưởng Điêu khắc liên Vũ. Các tác phẩm tượng cô gái nude mang một hình ảnh hoàn toàn thoát tục, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật để đời. Sản phẩm mang giá trị nghệ thuật cao và vô cùng ý nghĩa đối với những người yêu và biết thưởng thức cái đẹp, khao khát thưởng lãm vẻ đẹp tự nhiên.
  • Tượng cô gái điêu khắc được tạo hình khéo kéo, tinh tế, để lộ bầu ngực căng tràn sức trẻ mang một vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại. Nhưng vẫn thấy được sự e ấp, vẻ đẹp thuần khiết, giữ được sự mộc mạc, gần gũi vốn có. Từng đường nét tạo hình, khối đắp giúp khắc họa rõ nét dung nhan và một tâm hồn thánh thiện đằng sau sự trần trụi đó. Tượng thiếu nữ đẹp với hình ảnh cô gái cùng dáng đứng gợi cảm, 2 tay xuôi xuống 1 cách tự nhiên, ngực ưỡn cao cùng chiếc váy được khoác hờ hững để lộ ngữ trần nhưng ko mang một nét dung tục nào , ngược lại bức tượng gỗ cô gái ngực trần còn mang đến một vẻ thoát tục mà chắc hẳn ai cũng có thể cảm nhận được. Tác phẩm điêu khắc này thực sự là một món quả độc đáo, sản phẩm nghệ thuật thủ công tinh xảo hiếm có dành cho ai yêu nghệ thuật, yêu thích sự hoàn mỹ.
  • Bên cạnh những bức tượng điêu khắc cô gái ngực trần thoát tục thì tượng cô gái điêu khắc còn có rất nhiều tạo hình đẹp, không kém phần độc đáo khác như: Tượng cô gái bên hoa, tượng cô gái đổ nước, tượng cô gái bê bình, tượng cô gái vác/ đội bình, tượng cô gái múa bale, tượng cô gái đánh đàn, tượng cô gái khiêu vũ... Vô vàn những tác phẩm tượng điêu khắc chủ đề về người phụ nữ mang nét đẹp kiêu sa, thuần khiết và vô cùng gợi cảm, thu hút. Các tác phẩm không chỉ mang giá trị nghệ thuật cao, tạo được điểm nhấn, tăng vẻ đẹp cho không gian trưng bày. Mà nó còn được khéo léo ứng dụng đưa vào các không gian, tiểu cảnh ý nghĩa để tạo nên những giá trị nghệ thuật và phong thủy tốt đẹp cho chủ sở hữu cũng như không gian trưng bày.


Tạo hình tượng cô gái mang nhiều ý nghĩa khác nhau

2. Điêu khắc tượng cô gái nghệ thuật chất lượng

Các tác phẩm điêu khắc tượng cô gái là những sản phẩm phác họa chân dung phụ nữ mang được dấu ấn và nét đẹp đặc sắc, tinh tế. Đa số các sản phẩm tượng cô gái đẹp trên thị trường hiện nay đều mang đậm phong cách Châu Âu. Dưới bàn tay người nghệ nhân điêu khắc của công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ. Các mẫu tượng cô gái đẹp đều được chế tác vô cùng tinh xảo, biểu cảm sống động, có hồn và toát lên vẻ đẹp độc đáo mà không thể gặp được ở bất cứ nơi đâu.
 


Các tác phẩm tượng cô gái điêu khắc được tạo từ nhiều chất liệu khác nhau
  • Sản phẩm tượng cô gái điêu khắc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: Đất sét, thủy tinh, đồng, đá tự nhiên, đá nhân tạo, đá nhân tạo cao cấp siêu bền composite... Phổ biến nhất hiện nay đó là tượng cô gái đá nhân tạo cao cấp siêu bền composite, một chất liệu điêu khắc có tính linh hoạt cao, độ bền vượt trội, nhẹ và có các tính năng vật lý vượt trội hơn so với các chất liệu kim loại (trơ với hóa chất, không bị oxi hóa, không han gỉ...). Thành phẩm tượng cô gái có bề mặt đẹp, chi tiết sắc nét, tinh xảo, được đánh bóng thủ công và sơn màu hoặc sơn giả chất liệu vô cùng chân thực. Tượng có độ bền màu cao, an toàn, có sức chống chọi tốt với thời tiết dưới nắng mưa, ứng dụng trong việc làm đẹp, trang trí nội thất, ngoại thất, sân vườn.
  • Không khó để tìm thấy các sản phẩm tượng cô gái trang trí trên thị trường hiện nay. Nhưng để có một bức tượng đẹp, có hồn và nghệ thuật, có thể trưng bày cho mọi người tham quan, thưởng lãm và tâm đắc về tác phẩm trang trí này thì đó là một điều không hề đơn giản. Nó đòi hỏi trình độ nghệ thuật của người thợ điêu khắc phải rất tốt cả về kỹ thuật, tay nghề và mắt nhìn nghệ thuật.
  • Với đội ngũ điêu khắc lão niên có tay nghề cao, tại xưởng Điêu khắc Liên Vũ chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm tượng cô gái đẹp. Tất cả sản phẩm đều nhận được đánh giá rất tốt từ khách hàng, những người tham quan. Sản phẩm tượng cô gái điêu khắc của Điêu khắc Liên Vũ đã xuất hiện trong hàng ngàn công trình kiến trúc công cộng, các tiểu cảnh nhà, biệt thự.... trải dài trên khắp cả nước.
Các mẫu tượng cô gái của Điêu khắc Liên Vũ với nhiều tạo hình khác nhau bằng các chất liệu có độ bền cao: Xi măng, thạch cao, đá nhân tạo cao cấp siêu bền composite, đất nung,… được sử dụng trang trí trong các không gian nghệ thuật, đặt bàn trang trí nội ngoại thất nhà ở, khách sạn, spa, nhà hàng, sảnh lễ tân... Đều là những nơi được chú trọng để gây ấn tượng với khách hàng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian và trong trí nhớ người nhìn.
Tượng cô gái điêu khắc- sản phẩm trang trí ấn tương và đầy ý nghĩa

Tượng cô gái điêu khắc- sản phẩm trang trí ấn tương và đầy ý nghĩa
 
Tại phòng trưng bày, hiện chúng tôi  cũng đã có sẵn rất nhiều mẫu tượng cô gái, tượng thiếu nữ đẹp khách hàng có thể trực tiếp đến tham quan chọn mua. Hoặc các nghệ sĩ của chúng tôi sẽ tiến hành lấy mẫu và nặn tượng dựa trên những hình ảnh khách hàng cung cấp, yêu cầu. Trong suốt quá trình sản xuất, chúng tôi sẽ liên hệ để tiến hành chỉnh sửa trực tiếp cho khách hàng đến khi ưng ý. Tác phẩm cũng sẽ được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau và sơn màu theo yêu cầu của bạn.

Quý khách hàng quan tâm, muốn sở hữu bức tượng cô gái nghệ thuật định mệnh của mình. Hãy ghé phòng trưng bày của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với Điêu khắc Liên Vũ để được tư vấn, giới thiệu chi tiết các mẫu tượng chân dung hay tượng cô gái đẹp để có được lựa chọn phù hợp nhất với sở thích, mục đích sử dụng của bạn qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/