Đặt banner 324 x 100

Thi công lắp đặt đèn đường led tiết kiệm điện


Lý Do phải chọn sử dụng đèn đường năng lực mặt trời 150W loại tốt sáng mạnh, giá rẻ nhất tại TPHCM

Thi công lắp đặt nhanh chóng: Không sử dụng khối hệ thống điện quốc gia, không cần cáp điện 3 pha phức hợp, hệ thống Cột đèn đường năng lượng mặt trời 150W PHILIPS cao trên 6m vận động chủ quyền tự động hóa mở khi trời tối nên việc thi công lắp đặt cũng như vấn đề duy trì bảo dưỡng trở nên linh động và an toàn về điện hơn rất nhiều.

Tiết kiệm Chi phí đầu tư chi tiêu hệ thống chiếu sáng: Đèn đường năng lực mặt trời giá tốt 150w chiếu sáng đường cao tốc hoạt động phụ thuộc vào 100% năng lực mặt trời để chiếu sáng đêm tối, dù rằng khoản tiền đầu tư chi tiêu ban sơ khá cao, nhưng về lâu về dài đó chính là chiến thuật tiết kiệm điện năng rất là kết quả

Xem thêm : đèn led pha



Đèn hoạt động 1 cách thông minh, độc lập: Đèn đường năng lượng mặt trời 150w chiếu sáng trang trai chăn nuôi gia súc đc sử dụng cảm ứng auto bật/tắt nhờ cảm ứng ánh sáng mà hoàn toàn không cần sự điểu khiển trực tiếp người sử dụng.

Tuổi thọ đèn bền bĩ: Dòng đèn đường led năng lượng mặt trời 150w đường lớn Bảo Hành 3 năm rất là chất lượng, bền bỉ, chống chịu lại mọi tác động môi trường xung quanh cũng như thời tiết đặc biệt quan trọng 2 mùa mưa năng rõ nét ở việt nam. nhất là các Chip led Samsung, Philips, Osram(Đức) cực kì bền tuổi thọ của Chip led kéo dãn it nhất đến 50.000 giờ .

Đèn đường năng lượng mặt trời 150w sở hữu những chip Led Bridgelux chất lượng tốt, Trong khi nó cũng rất được trang bị thêm modul led chất lượng tốt hơn sử dụng chiếu sáng mạnh vĩnh viễn. Chip Led Philips 3030 siêu sáng là 1 trong những loại chip led sở hữu chất lượng tốt nhất hiện giờ có hiệu suất phát quang lên đến mức 150lm . Về độ bền thì chip Led Philips không nhất thiết phải bàn cãi nhiều vì nó đc sử dụng thoáng rộng và thông dụng trong 1 thời gian dài, và trong cả quý khách hàng cũng công nhận Philips là 1 trong những thương hiệu tốt và chất lượng bền bĩ.



Độ cao của trụ đèn đường năng lượng mặt trời tuỳ thuộc vào bản lĩnh chiếu sáng cũng như công năng thực tế của đèn. Nếu công suất đủ và độ sáng mạnh thị trụ đèn đường năng lượng mặt trời phải trên 6m và tối đa là 10m. Còn phần nhiều chiều cao cột đèn đường năng lượng mặt trời 150w philips thì độ cao lý tưởng của trụ đèn ở trên 8m, để bảo đảm độ sáng thích hợp trong phạm vi chiếu sáng vừa đủ. đường kính trụ đèn sẽ phụ thuộc độ cao và độ thẫm mỹ, các bạn hãy lựa chọn những C.ty có tài năng chuyên làm trụ đèn để được một có thiết kế hoàn mỹ và cao cấp nhất.