Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn đường led chiếu sáng sân vườn


ĐÈN LED NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI GỒM những LOẠI NÀO ?

Đèn led năng lượng mặt trời được chia làm ba loại như sau:

Đèn đường năng lượng mặt trời
Đèn đường năng lực mặt trời liền thể
Đèn năng lực mặt trời sân vườn

trong số ấy đèn đường led năng lượng mặt trời 100W SÁNG MẠNH yên cầu cần phải có một thông số nhu cầu kỹ thuật cao hơn, cao cấp, thời lượng chiếu sáng bền bĩ. chi tiết hơn gồm những ý sau:

Chip led đường đường năng lực mặt trời: Chip Led Philips, Chip Led Cree, Chip Led Osram, Chip Led Samsung…. Đây là một Chip Led chất lượng tốt nhất, đứng đầu là chip Led Philips. Hiệu suất phát quang từ 150lm đến 170lm.

Tấm Pin panel Solar Mono hấp thụ ánh sáng mặt trời 1 cách cực tốt và sớm nhất có thể.
Pin lưu trữ Lithium Lifepo4 25.6VDC 90.000mAh, đây là 1 trong những hàng khủng nhất hiện giờ, bảo đảm độ sáng rất tốt và thời gian lưu trữ lâu nhất.
ithium đầy Pin một cách nhanh nhất có thể.



Đèn năng lượng mặt trời liền thể 140W hình dáng mẫu mã chỉn chu hơn, đẹp hơn thi công nhanh hơn so có đèn đường mặt trời Tấm Pin rời. chính vì vậy đèn năng lực mặt trời liền thể được chiếu sáng ở những công trình Resort, khu nghĩ dưỡng, hoặc công viên. Nhưng điểm yếu kém là Tấm Pin nằm cố định trên thân đèn nên góc chiếu hấp thụ ánh sáng mặt trời ít hơn so với tấm Pin Panel Solar rời.

Đèn năng lực mặt trời sân vườn đa phần là những dòng đèn giá bèo hợp với chức năng chiếu sáng thông thường, nhưng vẫn đủ bảo đảm thời gian chiếu sáng từ 18h tối đến 21h tối.

Xem thêm : đèn led pha

Để có 1 Báo Giá đèn năng lực mặt trời tốt thì người sử dụng rất cần phải hiểu rõ nhu yếu về chất lượng đèn của mình. tùy theo nhu yếu sẽ sở hữu được giá đèn cụ thể cho mỗi loại đèn năng lực mặt trời: ví dụ, đèn chiếu sáng độ thị đường phố lớn thì sở hữu giá rơi vào khoảng hơn sáu triệu đ một bộ( giá có thể thương lượng thêm) cho đến 25.000.000 một bộ chưa Thuế Hóa Đơn Đỏ. Nhưng cái chính là tùy thuộc vào từng nhu yếu, chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp một chất lượng tương xứng và cực tốt cho doanh nghiệp. Còn đối có các loại đèn Led năng lượng mặt trời thông thường giá sẽ tốt và chi phí thấp hơn. bảo đảm thuận tiện sử dụng cho doanh nghiệp.



Hãy liên hệ Đến C.ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp câu hỏi Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời chất lượng tốt , giá thấp, tin cậy chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

C.ty luôn hướng tới sự đi lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led năng lực mặt trời tốt chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng lẻ cho các sản phẩm đèn led chiếu sáng đường phố, nhắm đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, đặc biệt quan trọng về đèn đường năng lực mặt trời loại xịn chất lượng tốt.