Đặt banner 324 x 100

Bao Chân Y Tế Tiệt Trùng Uy Tín Giá Rẻ - BAC0004


1/ Thông tin sản phẩm

Bao Chân Y Tế Tiệt Trùng với những tính năng vượt trội, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.Trong bối cảnh đại dịch và sự lo ngại về vấn đề vệ sinh ngày càng được nhấn mạnh, việc bảo vệ chân trước sự tiếp xúc với bụi bẩn, dầu mỡ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu này,

Đặc điểm nổi bật:

Cấu tạo từ Nylon chất lượng: Sản phẩm được làm từ chất liệu Nylon chất lượng, đảm bảo tính bền bỉ và độ bền cao. Khả năng tiệt trùng của Nylon cùng với khả năng chống thấm nước giúp bảo vệ chân khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Công dụng đa năng: Bao Chân Y Tế Tiệt Trùng cao cấp BAC0004 không chỉ giúp tránh bụi bẩn, dầu mỡ mà còn bảo vệ chân khỏi vi khuẩn và các tác nhân gây nhiễm trùng từ môi trường. Đặc biệt, sản phẩm cực kỳ hữu ích cho những nơi cần đảm bảo vệ sinh như bệnh viện, nhà hàng, hoặc trong các hoạt động du lịch.

Thiết kế màu sắc xanh và size Freesize: Màu sắc xanh tươi sáng không chỉ tạo điểm nhấn mạnh mẽ mà còn giúp dễ dàng phân biệt và nhận diện sản phẩm. Với size Freesize, BAC0004 phục vụ được nhiều đối tượng người dùng, từ người lớn đến trẻ em.

Kết luận:

Bao Chân Y Tế Tiệt Trùng BAC0004 không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo vệ chân khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Với tính năng tiện lợi, an toàn và giá cả phải chăng, đây chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu cho mọi người mong muốn duy trì vệ sinh và sức khỏe cho bản thân và gia đình.

2/ Địa chỉ mua sắm
May Mặc Bảo Hộ Xanh - ngôi nhà của những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và bền vững. Bảo Hộ Xanh tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực may mặc bảo hộ, nơi nâng cao không chỉ sự an toàn cho người lao động mà còn đảm bảo tôn trọng và bảo vệ môi trường. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, cam kết với chất lượng và sự tận tâm với mục tiêu bền vững, chúng tôi hy vọng trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn trong hành trình vì một tương lai an toàn và xanh sạch. May Mặc Bảo Hộ Xanh - Chăm sóc bạn, bảo vệ môi trường.
3/ Thông tin liên hệ 
Email: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759
4/ Link sản phẩm:
Bao Chân Y Tế Tiệt Trùng Uy Tín Giá Rẻ - BAC0004

Thông tin liên hệ


: t.aaaa_m
: mytam24
:
:
: