Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Palmas vs Girona (1/2:0)


Palmas vs Girona (1/2:0)

Chẳng rõ có phải do không bị nguy cơ rớt hạng đe dọa mà thời gian qua, Las Palmas đã đánh mất đi sự tập trung lẫn tinh thần thi đấu, dẫn đến việc "thua liểng xiểng" 5 trận liên tiếp, thậm chí ghi được đúng 1 bàn duy nhất. Bên cạnh việc trắng tay trước Barca hay Bilbao (hai đội đang nằm trong nhóm châu Âu) thì thầy trò nhà Pimienta còn thua cả đội cuối bảng Almeria mà trước đó không có nổi một thắng lợi nào tại La Liga 2023/24 và mới nhất bị Celta (cũng ứng viên rớt hạng) đè bẹp tới 4-1.

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
 
Las Palmas vs Girona

Song kể cả phong độ thảm hại như vậy, vị thế của Las Palmas vẫn cực kỳ an toàn bởi đang hơn CLB xuống hạng gần nhất Cadiz (thứ 18) tới 12 điểm mà mùa giải còn có 6 vòng. Nói cách khác Las Palmas mà duy trì mạch toàn thua từ giờ đến hết mùa thì cũng chưa chắc rơi vào "vùng nguy hiểm" còn về phương diện lý thuyết thì người ta vẫn ngầm thừa nhận 40 điểm là cột mốc không thể rớt hạng và hiện Las Palmas đã sở hữu trong tay 37 điểm.

Dẫu sao, các cầu thủ Los Amarillos cũng hiểu rằng chẳng thể chơi tệ mãi kể cả khi mục tiêu đã hoàn thành, đặc biệt ở những trận trên sân nhà. Hãy nhớ rằng trước khi thua trắng (0 điểm, 0 bàn thắng) 3 trận gần nhất tại sào huyệt, Las Palmas từng có những trận đấu rất "oanh liệt" ở thánh đường Gran Canaria như chỉ thua sát nút hai gã khổng lồ Real Madrid và Barca (đều 1-2) bởi một bàn vào cuối trận hay hạ gục Atletico Madrid.

Xem thêm: Cá Độ Thể Thao

Chính xác thì ngoại trừ trận thua Bilbao (0-2), Las Palmas không có thêm lần nào gây thất vọng cho giới mộ điệu ở những trận sân nhà họ phải nhận vai "đội yếu" giống lần tới. Đây là cơ sở đầu tiên để tin vào kịch bản Las Palmas tối thiểu không thua trận này.

Cơ sở thứ hai là phong độ sân khách ở mức đáng báo động của Girona khi thua trọn vẹn 5 trận xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG dù trong đó có 2 lần họ được đánh giá cao hơn (trước Mallorca và Getafe). Xét rộng ra, Girona đã không thắng 3 trận sân khách gần nhất dưới tư cách "trên cơ".

Bản thân Girona ít nhiều cũng có dấu hiệu thiếu động lực giống Las Palmas bởi chỗ đứng quá vững chãi trong Top 4 (hơn Bilbao thứ 5 tới 10 điểm). Ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái, Girona phải rất chật vật mới hạ gục được Las Palmas nhờ bàn duy nhất được ghi vào phút 88. Xem ra khả năng Girona sảy chân thực sự không nhỏ chút nào.

  • Lựa chọn: Las Palmas (có điểm)

Phân tích tổng số bàn thắng Las Palmas vs Girona (2 3/4)

Girona đang sở hữu hàng công mạnh thứ 3 La Liga 2023/24 nhưng hàng thủ lại kém nhất trong Top 8 hiện tại. Chính vì thế mà đa phần số trận Girona góp mặt có bàn thắng ở cả hai phía. Cộng thêm mức TSBT chính 2 3/4 vốn đã là tương đối cao so với mặt bằng chung của giải đấu, lại đặt vào bối cảnh (5/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 4/5 trận mới đây của Las Palmas đều dưới 3 tình huống lưới rung) thì hoàn toàn có thể kỳ vọng một kết cục hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Girona

 

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Girona: 2-2

Thống kê Las Palmas vs Girona

Las Palmas vs Girona
 
Đối đầu Las Palmas vs Girona