Đặt banner 324 x 100

Khuyến Mãi Đăng Ký Lắp Mạng FPT Quảng Nam


Đăng ký lắp mạng FPT Quảng Nam ngay trong tháng này, khách hàng được miễn phí lắp đặt + tặng thêm tháng cước + trang bị modem wifi 2 băng tần, giá chỉ từ 200.000đ/tháng. Với tốc độ siêu nhanh, các gói cước tốc độ cao đã thực sự mang đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất.

Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, những năm qua, Tỉnh ủy – UBND tỉnh Quảng nam không ngừng khuyến khích các đơn vị viễn thông đầu tư hạ tầng cơ sở, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đẩy mạnh triển khai công nghệ số. FPT Telecom cũng là một trong các đơn vị có nhiều đóng góp, cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý, được đông đảo nhân dân tin tưởng, sử dụng.

Bảng Giá & Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT Quảng Nam

Tại Quang Nam dịch vụ internet cáp quang FPT và dịch vụ truyền hình FPT luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân. FPT Telecom đã phân chia thành nhiều gói cước cho khách hàng dễ dàng hơn trong lựa chọn. Gói cước càng cao, tốc độ càng nhanh, cho phép nhiều thiết bị cùng lúc truy cập.

Xem gói cước chi tiết: lắp mạng fpt quảng nam
 

Địa Chỉ Văn Phòng Giao Dịch FPT Tại Quảng Nam

Không chỉ có hệ thống hạ tầng hiện đại, công nghệ hiện đại, đa dạng các dịch vụ cung cấp, mà FPT Quảng Nam còn thường xuyên mở lớp nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, đào tạo ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng cần hỗ trợ, hãy tới một trong các văn phòng FPT tại Quảng Nam theo địa chỉ dưới đây:

FPT Hội An

  • Địa chỉ: 540 Hai Bà Trưng, P.Tân An, TP Hội An, Quảng Nam
  • Giờ làm việc: 07h30 – 18h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. 07h30 – 11h30, 13h30 – 17h30 Thứ Bảy và Chủ Nhật

FPT Tam Kỳ

  • Địa chỉ: 511 Phan Bội Châu, Phường Tân Thanh, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Giờ làm việc: 07h30 – 12h00, 13h30 – 18h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

FPT Đại Lộc

  • Địa chỉ: 83 Đỗ Đăng Tuyển, TT. Ái Nghĩa, Huyện Đại Lộc, Quảng Nam
  • Giờ làm việc: 07h30 – 11h30, 13h30 – 17h30 Từ Thứ hai đến Thứ bảy
Qúy khách có thể liên hệ tổng đài fpt quảng nam để được hỗ trợ thêm!

Quy Trình Lắp Mạng FPT Quảng Nam Nhanh Gọn Và Dễ Dàng

Bước 1: Quý khách hàng muốn lắp mạng tại tỉnh Quảng Nam xem báo giá, liên hệ nhân viên FPT theo số điện thoại 0935.868.990 để được tư vấn lắp mạng FPT miễn phí nhé.

Bước 2: Quý khách vui lòng cung cấp địa chỉ lắp đặt để chúng tôi kiểm tra hạ tầng và tư vấn gói cước lắp mạng FPT áp dụng tại khu vực nhà khách hàng.

Bước 3: Quý khách hàng đồng ý với chương trình khuyến mại lắp mạng FPT thì nhân viên FPT xin phép qua nhà hoặc cơ quan khảo sát, đồng thời kí hợp đồng dịch vụ lắp mạng FPT cho quý khách.

Bước 4: Trong 1-2 ngày kỹ thuật FPT sẽ qua nhà triển khai lắp đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng và trải nghiệm dịch vụ internet FPT.

Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết!

 

Thông tin liên hệ


: lapfptmang
: lapfptmangdanang
: 0935868990
: 182 -184 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng