Đặt banner 324 x 100

Link xem vòng chung kết 2024 euro trực tuyến miễn phí


Chỉ còn ít ngày nữa vòng chung kết Euro 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại quốc gia Đức. Những ngày hè nóng bức cũng không ngăn được sự háo hức của người hâm mộ làng túc cầu khắp thế giới. Hãy bỏ túi các ứng dụng xem kênh TV online trực tuyến và những link xem chung kết euro miễn phí mà Coichua TV sẽ cập nhật liên tục suốt thời gian diễn ra giải đấu. 

link xem trực tuyến euro 2024 miễn phí

 

Vòng chung kết euro 2024 diễn ra trong khoảng thời gian rất đặc biệt thời điểm chuyển giao thế hệ mạnh mẽ,các cựu binh như Ronaldo,Benzema hay Lewandowski đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.Chúng ta trông chờ vào thế hệ mới vươn lên mạnh mẽ hơn.Chắc chắn sự tiếc nuối dành cho những huyền thoại như Ronaldo là không ít,nhưng khán giả vẫn mong đợi kỷ nguyên hậu Ronaldo sẽ tỏa sáng ở đấu trường khắc nghiệt nhất thế giới tới đây. Đài truyền hình Việt Nam sẽ tiếp sóng trực tiếp Euro ở 2 kênh VTV3 và VTV6, ngoài ra bản quyền truyền hình sẽ thuộc về TV360 của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.Nếu bạn không có điều kiện theo dõi trên sóng truyền hình thì có thể theo dõi vòng chung kết euro 2024 trên những ứng dụng xem TV online phổ biến. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những kênh link xem euro trực tuyến miễn phí dành cho Smartphone,máy tính bảng.​

  • Xem euro trên ứng dụng của Youtube: 

Ứng dụng Youtube là ứng dụng phát triển bởi kênh chia sẻ video miễn phí trực tuyến Youtube. Thực tế các link xem euro 2024 tiếng việt được chia sẻ trên Youtube là miễn phí (Nhưng thường các đường link chia sẻ tại Youtube là không chính thống - Nên đôi khi chúng ta sẽ gặp khó khăn đối với những trận đấu bị thắt chặt vấn đề bản quyền).

Ưu điểm của ứng dụng Youtube là tốc độ truyền tải cực nhanh , là ứng dụng chia sẻ video miễn phí được yêu thích nhất hiện nay.Có những trận đấu được phát trên lãnh thổ Việt Nam có đến hàng triệu người xem một lúc. Hầu hết các trận đấu tại Euro 2024 sẽ được phát trên Youtube (Có những trận đấu sẽ không có bình luận tiếng việt).

Nhược điểm của Youtube là thường chậm hơn so với sóng truyền hình nên đôi khi bàn thắng đã được ghi, khán giả xem TV trực tuyến đã ăn mừng thì người xem trên Youtube vẫn còn đang ở phần tình huống. 

Link tải ứng dụng Youtube IOS

Link tải ứng dụng Youtube Android

Link xem euro 2024 trên Youtube (Coming Soon) 

Ứng dụng FPT Play:

FPT Play là ứng dụng có trả phí tuy nhiên cũng có những trận đấu sẽ được phát sóng miễn phí bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ứng dụng này để xem euro trực tuyến. FPT Play còn hỗ trợ khán giả xem trên web. Đường truyền tại FPT Play tương đối ổn định là một lựa chọn tốt cho người xem. 

Link tải FPT Play trên iOS

Link tải FPT Play trên Android.

Ứng dụng TV360 Smart TV:

TV360 là ứng dụng TV online được phát triển bởi tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. TV360 cũng chính là đơn vị nắm bàn quyền phát sóng Vòng loại Euro 2024 trên lãnh thổ Việt Nam.Cũng như mới đây TV360 công bố nắm giữ bản quyền vòng chung kết UEFA EURO 2024 - Giải Vô địch Bóng đá châu Âu. Chắc chắn TV360 đã chuẩn bị kỳ công và chu đáo cho chiến dịch Euro lần này nhằm ghi dấu tên tuối với khán giả.


Xem chi tiết: https://coichua.com/d/vi/article/6633ce3a9daf447188148fe2

Thông tin liên hệ


: sunwincasino
:
:
:
: