Đặt banner 324 x 100

Đi tìm cửa hàng sóc bay úc chính hãng uy tín tại Sài Gòn


      Bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành nhỏ nhắn, đáng yêu và có khả năng mang đến niềm vui bất tận? Sóc bay Úc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng sóc bay Úc uy tín, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn muốn tìm cửa hàng sóc bay úc uy tín và chất lượng, hãy tham khảo ngay thông tin cửa hàng trong bài viết dưới đây nhé!

 

Tư vấn bạn đơn vị cửa hàng sóc bay úc giá tốt uy tín nhất TPHCM


 

      Hãy đến với PET SHOP MIỀN ĐẤT HỨA để trải nghiệm dịch vụ mua sắm thú cưng chuyên nghiệp và tận tình, và mang về cho gia đình bạn một chú sóc bay Úc đáng yêu và đầy niềm vui! Bạn cứ việc yên tâm, mọi chú sóc bay Úc tại cửa hàng đều được chăm sóc chu đáo, đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

      Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc chúng, đội ngũ tư vấn sẽ giải thích rõ ràng, dễ hiểu và hỗ trợ hết mình trong hành trình nuôi thú cưng của bạn nhé!

      Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như trông giữ sóc bay theo ngày, theo giờ, tắm rửa, cắt tỉa lông cho sóc bay, cung cấp thức ăn, bổ trợ dinh dưỡng, chuồng, quần áo cho sóc bay chất lượng và giá tốt. Còn không mau sở hữu ngay một bé trong hôm nay!

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

 

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

Địa chỉ: 35 Trần Huy Liệu, P. 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM
CN1:  1163 Trần Hưng Đạo , P.5, Q.5, 
TPHCM
CN2:  367/8 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM
Hotline: 070 37 62 362 – 085 71 79 416
Email: hamstermiendathua@gmail.com
Website: hamster.vn


https://hamster.vn/tin-tuc/di-tim-cua-hang-soc-bay-uc-chinh-hang-uy-tin-tai-sai-gon-129.html