Đặt banner 324 x 100

[HOT 2024] Cửa hàng uy tín cung cấp sóc bay úc TPHCM


      Sóc bay Úc, hay còn gọi là Sóc Bay Túi, là loài động vật có vú nhỏ bé, sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu với bộ lông mềm mại, đôi mắt to tròn và chiếc đuôi dài mảnh mai. Chúng là loài động vật hiền lành, thông minh và thích giao tiếp, mang đến niềm vui và tiếng cười cho bất kỳ ai tiếp xúc. Nếu bạn muốn ngay 1 bé sóc bay úc đáng yêu về nhà, hãy tham khảo ngay thông tin cửa hàng trong bài viết dưới đây nhé!

 

Sở hữu ngay sóc bay úc ngay tại PET SHOP MIỀN ĐẤT HỨA


 

      Chú sóc bay Úc là một loài động vật đáng yêu và thông minh, được nhiều người yêu thích và nuôi như một thành viên trong gia đình. Tại PET SHOP MIỀN ĐẤT HỨA, chúng tôi hiểu rõ tình yêu của bạn dành cho chú sóc bay Úc, và cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú cưng tuyệt vời nhất.

 

      Team chúng tôi đặt tình yêu thương động vật lên hàng đầu, và chăm sóc mỗi chú sóc bay Úc tại cửa hàng như chính là thành viên là thú cưng trong gia đình mình vậy. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các chú sóc bay Úc đều được chăm sóc chu đáo, đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

 

      Với mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chúng tôi mong muốn mọi người đều có cơ hội nuôi những chú sóc bay Úc đáng yêu trong gia đình mình. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mức giá cho sóc bay Úc để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khả năng mình nhé!
 

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP
 

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

Địa chỉ: 35 Trần Huy Liệu, P. 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM
CN1:  1163 Trần Hưng Đạo , P.5, Q.5, 
TPHCM
CN2:  367/8 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM
Hotline: 070 37 62 362 – 085 71 79 416
Email: hamstermiendathua@gmail.com
Website: hamster.vn


https://hamster.vn/tin-tuc/hot-2024-cua-hang-uy-tin-cung-cap-soc-bay-uc-tphcm-128.html